top of page
Tìm kiếm

5 món đồ lưu niệm ở Bali nên mua làm quà khi đi du lịch

Nếu bạn đã có dịp đi ra nước ngoài để du lịch và khám phá. Đừng nên quên mua những món quà lưu niệm tại nước đó để tặng cho bạn bè và người thân. Du lịch hòn đảo Bali xinh đẹp cũng vậy, đừng quên những món đồ lưu niệm độc đáo ở xứ sở này nhé! Tại đây có những món đồ lưu niệm truyền thống rất đáng mua để làm kỉ niệm. Nếu bạn chưa biết mua quà gì khi đi Bali. Hãy để AZRURA TRAVEL gợi ý giúp bạn 10 món quà lưu niệm nên mua khi ở Bali theo kinh nghiệm du lịch của mình nhé!


1. Đồ gốm – món quà nên mua khi du lịch ở Bali

Đồ gốm là sản phẩm vô cùng nổi tiếng ở Bali dựa theo kinh nghiệm du lịch của Phượt. Nhiều thập kỷ đã trôi qua và Bali cũng đã chứng minh rằng: họ có những loại đồ gốm vô cùng tuyệt vời. Những món đồ gốm của Bali có thiết kế tinh xảo, đường nét chạm khắc chi tiết. Và những món đồ gốm này là sự kết hợp của truyền thống lẫn hiện tại. Cuối cùng, cho ra một sản phẩm gốm vô cùng tinh tế cho bất kỳ ngôi nhà nào.



Đến với Bali, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng cung cấp đồ gốm thủ công. Từ những bộ dụng cụ ăn uống cho đến những sản phẩm trưng bày như bình hoa. Hoặc bạn cũng có thể tự tạo ra cho bản thân hay bạn bè những món đồ gốm do chính tay bạn làm. Đây chắc chắn sẽ là đồ lưu niệm ý nghĩa nhất bạn nên mua khi du lịch ở Bali.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch, chưa biết nên mua quà lưu niệm bằng gốm Bali này ở đâu. Hãy đến với Sari Api Studio ở Ubud. Nơi đây có các sản phẩm gốm rất đẹp và cũng có lớp học làm gốm cho du khách muốn trải nghiệm.


2. Trang sức bằng bạc – món quà trang sức nên mua khi đi du lịch ở Bali

Ở Bali, những trang sức bằng bạc có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên thị trường. Và bạc cũng được xem là sản phẩm đẹp hơn bất cứ nơi nào khác. Đặc biệt là khi bạc được kết hợp với những loại đá quý khác.

Những món đồ trang sức bạc của Bali hầu hết được làm bởi chính tay của người dân địa phương. Những thợ bạc này vô cùng giàu kinh nghiệm. Đây là món quà lưu niệm mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch ở Bali. Có những gia đình làm trang sức bạc qua rất nhiều thế hệ.



3. Sản phẩm làm đẹp hữu cơ – món quà cho phái nữ nên mua khi đi du lịch ở Bali

Trong hoàng tộc Bali, những hoàng gia hay công chúa luôn có một vẻ đẹp rạng rỡ và tự nhiên. Hoàng tộc Bali sở hữu vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Đó là bởi vì họ chỉ sử dụng những nguyên liệu hữu cơ và thiên nhiên.

Có rất nhiều thương hiệu sản phẩm làm đẹp hữu cơ. Các sản phẩm này được người dân địa phương sản xuất bằng cách kết hợp các nông sản hữu cơ với những bí quyết làm đẹp để tạo ra một sản phẩm làm đẹp độc đáo và chất lượng cao. Sau đó, họ gói thêm một lớp giấy quà và bán cho du khách muốn mua làm quà lưu niệm.



4. Batik – món đồ lưu niệm mang đậm văn hóa nên mua khi du lịch ở Bali

Batik là một loại vải đặc trưng của người dân Bali. Đây là một phần quan trọng trong văn hóa của người Indonesia nói chung và Bali nói riêng trong nhiều thế kỷ. Katin batik hoặc vải batik được sản xuất theo quy trình vô cùng độc đáo. Giai đoạn cuối của quy trình ản xuất vải, người nghệ nhân sẽ thêm các mẫu chấm, họa tiết, đường kẻ hoặc những vật thể phức tạp để tạo điểm nhấn cho vải.



5. Kopi Luwak – đồ lưu niệm đặc trưng khi du lịch ở Bali

Tại vùng núi lửa ở Bali, có một khu vực trồng và cho ra đời những hạt cà phê chất lượng cao. Nồng độ caffeine của loại cà phê ở nơi này có độ mạnh tự nhiên vì được trồng theo phương pháp truyền thống. Ở Bali, bạn có thể tìm thấy nhiều loại cà phê khác nhau. Nhưng Kopi Luwak vẫn là loại phổ biến và được mua dùng nhiều nhất.



1 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page